Dash Core Group công bố giám đốc tài chính mới - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Saturday, March 24, 2018

Dash Core Group công bố giám đốc tài chính mới


Hôm nay, Dash Core Group công bố đã thuê Glenn Austin với vai trò làm giám đốc tài chính (CFO). Austin có gần hai chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực các dịch vụ tài chính, anh đã làm việc ở Citigroup, Morgan Stanley, UBS và gần đây nhất là Chain IQ.

Austin sẽ làm việc với giám đốc điều hành của Dash Core Group, Ryan Taylor, và sẽ chịu trách nhiệm với tất cả các hoạt động tài chính của nhóm. Austin cũng sẽ quản lý các yêu cầu đề xuất của Dash, đó là phần ngân sách và mạng lưới quản trị khác biệt của Dash.


Dưới đây là nội dung thông cáo báo chí của Dash Core Group

Scottsdale, Arizona, ngày 20/3/2018 – Dash Core Group đã phát triển và duy trì Dash, loại tiền số đứng đầu trong việc thanh toán, ngày hom nay công bố rằng nhóm đã thuê Glenn Austin với vai trò làm giám đốc tài chính. Austin sẽ chịu trách nhiệm trong các hoạt động tài chính của Dash Core Group, bô gồm việc lập ngân sách, kế hoạch, quản lý rủi ro, các quan hệ đầu tư và kế toán cho nhóm.

“Mối quan tâm của tôi với tiền số đã có từ nhiều năm, và trong thời gian đó, tôi nhận thấy Dash là mtooj trong những dự án hứa hẹn nhất trong lĩnh vực này,” Austin nói. “Mô hình ngân sách và quản trị phi tập trung riêng biệt của Dash đã giúp Dash có vị thế nổi bật trong lĩnh vực tiền số, và tôi thực sự tin rằng trong thập kỷ tới, Dash sẽ trở thành loại tiền số chính trong việc thanh cho những nhà bán lẻ toàn cầu.”

Austin tốt nghiệp cử nhân Kinh tế tại trường Harvard và có bằng MBA về Tài chính và Quản trị tại trường Kinh doanh Columbia. Austin đã dành gần 20 năm trong lĩnh vực các dịch vụ tài chính, bắt đầu làm ở Citigroup trước khi chuyển sang Morgan Stanley. Sau khi đóng vai trò Phó giám đốc ở công ty Quản lý đầu tư Morgan Stanley, Austin làm giám đốc ở UBS. Mới đây nhất ông giữ nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại Chain IQ, một công ty tư vấn tách ra khỏi UBS.

Hệ thống ngân sách riêng biệt của mạng lưới Dash đã yêu cầu Dash Core Group, và tất cả các thực thể khác phục vụ cho các nhu cầu của mạng lưới Dash, trình các đề xuất, và có được đủ phiếu bầu từ mạng lưới để tiếp tục nhận ngân sách. Austin sẽ quản lý những yêu cầu đề xuất từ Dash Core Group, cùng với các trách nhiệm khác.

Giám đốc điều hành của Dash Core Group, Ryan Taylor, nói: "Glenn là một chuyên gia tài chính có tay nghề cao với kinh nghiệm và chiến lược kinh doanh toàn diện và sau một cuộc tìm kiếm sâu rộng, chúng tôi tin tưởng rằng ông ấy là người thích hợp để cho phép Dash tiếp tục phát triển. "Vai trò của ông sẽ giúp Dash Core Group tối ưu hóa các hoạt động đang phát triển và quản lý các rủi ro tài chính trong hệ thống quản trị phi tập trung đã đặt dự án Dash là một phần. Tôi mong được làm việc với Glenn trong những năm tới. "

Vai trò của Austin trong vai trò CFO của Dash Core Group có hiệu quả ngay lập tức.

Các thông tin về Dash:

Dash là tiền số tập trung vào thương mại điện tử thanh toán, và là phương án thay thế cho bitcoin. Với mức tăng trưởng trên 1000% về cả giá trị và khối lượng giao dịch kể từ năm 2015, Dash đã được xếp hạng trong mười loại tiền tệ kỹ thuật số hàng đầu bởi vốn hóa thị trường và chỉ một trong số ít các giải pháp tài chính được an toàn và phi tập trung các ác vấn đề của thế giới thực. Dash cung cấp một dạng tiền tiền mang tính di động, chi phí thấp, chia nhỏ và nhanh. Nó có thể được chi tiêu trực tuyến một cách dễ dàng và ngay lập tức tại các cửa hàng trên toàn cầu, với mức phí thấp hơn nhiều so với thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Với hơn 50 thành viên trong nhóm phát triển và một mô hình khai thác mỏ và kho bạc độc đáo, Dash là tổ chức tự quản lý độc lập lớn nhất trong ngành công nghiệp tiền số. Điều này cho phép phát triển liên tục và tài trợ cho toàn bộ dự án để các thành viên cộng đồng có thể đề xuất và bỏ phiếu về các đề xuất đó, và nếu được phê duyệt, họ sẽ được thanh toán trực tiếp từ blockchain. Dash có kế hoạch giới thiệu sản phẩm Dash Evolution vào năm 2018, đây là nền tảng thanh toán phi tập trung đầu tiên dễ sử dụng nhất trong lĩnh vực tiền số.

Nguồn: Valuewalk.

No comments:

Post a Comment