Dash Core nộp bằng sáng chế bảo vệ cho các nền tảng Evolution, phát hành bản Demo, vào nửa cuối năm 2018 - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Wednesday, March 21, 2018

Dash Core nộp bằng sáng chế bảo vệ cho các nền tảng Evolution, phát hành bản Demo, vào nửa cuối năm 2018


Dash Core đã nộp bảo vệ bản quyền sơ bộ cho nền tảng Evolution sắp tới, dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Evolution là tên code được trao cho nền tảng mới hàng đầu của mạng lưới Dash,  sẽ cho phép trải nghiệm người dùng được cải thiện triệt để dành cho người dùng thông thường, thứ trải nghiệm không có có lĩnh vực tiền số cho đến nay. Theo Giám đốc điều hành của Dash Core, Ryan Taylor, làm cho việc sử dụng tiền số trở nên dễ dàng đã trong tầm nhìn của Dash về một hệ thống tiền mang tính cách mạng dành cho cả thế giới sử dụng:


"Dự án Dash luôn chú trọng vào việc giúp mọi người có thể tiếp cận với tiền số bất kể họ có kỹ thuật chuyên môn hay không. Nền tảng Evolution sẽ làm cho tầm nhìn đó trở thành hiện thực, cung cấp trải nghiệm giống như PayPal nhưng phi tập trung, cần thiết cho nhiều người dùng và phù hợp với mọi người trong cuộc sống hàng ngày của họ ".

Rủi ro tiềm ẩn của công nghệ này được sử dụng và được cấp bằng sáng chế bởi các tập đoàn, ngân hàng trung ương, hoặc các thực thể khác, đã hạn chế hiệu quả việc sử dụng tự do và công khai, điều đó đã ngăn cản quá trình cập nhật thông tin chi tiết và trình diễn cho cộng đồng về tiến trình của nền tảng Evolution. Bây giờ khi nộp đơn xin cấp bằng sáng chế, thông tin cập nhật thường xuyên và chi tiết hơn sẽ được tiết lộ trong năm.

Biện pháp để ngăn chặn việc đối thủ sao chép sáng chế và đăng ký bản quyền trước

Mục đích nộp bằng sáng chế của Dash Core để duy trì cam kết của Dash cung cấp cách tiếp cận tới cách mạng công nghệ tiền số cho bất cứ ai ở bất cứ đâu trên thế giới. Để đảm bảo công nghệ này là một công nghệ mở và miễn phí, Dash Core đã dự đoán các cuộc tấn công trong tương lai. Theo Taylor, các bằng sáng chế sơ bộ đã được đệ trình, nhiều cập nhật cụ thể hơn về nền tảng này có thể chia sẻ với công chúng, bao gồm một số bản demo sản phẩm trong vài tuần tới:

"Nền tảng Evolution sẽ giới thiệu những cải tiến đáng kể cho mạng lưới của Dash, và chúng tôi không thể chờ đợi để chính thức ra mắt phiên bản Alpha của nền tảng vào cuối năm nay. Việc nộp đơn bằng sáng chế này là một dấu mốc quan trọng cho chúng tôi và cho phép chúng tôi bắt đầu chia sẻ các đề xuất cải tiến Dash - một loạt tài liệu kỹ thuật vạch ra công nghệ Evolution - với cộng đồng Dash trong vài tuần tới ".

Công nghệ của Dash luôn luôn là mã nguồn mở và có sẵn cho mọi người sử dụng, nhìn thấy, hoặc cải tiến, và nhiều người bắt chước đã xảy ra trong nhiều năm, sửa đổi hoặc xây dựng những đổi mới quan trọng của Dash. Giờ đây, sự chú ý tới tới tiền số đã phát triển đáng kể trên thế giới, Dash đã có một cách tiếp cận cẩn thận hơn để phát hành các sáng tạo mới.

Hiện tại, bằng sáng chế chưa có sẵn, nhưng sau khi nộp khoảng 18 tháng kể từ bây giờ, bằng sáng chế sẽ có. Bằng sáng chế hiện tại với tiêu đề “Các phương pháp và Hệ thống dành cho các tài khoản Blockchain đã được xác định đối tượng”, và đảm bảo độ bao phủ của nền tảng Evolution cho mạng lưới Dash hiện có. Độ bao phủ này sẽ dành cho các tài khoản người dùng dựa trên blockchain và lưu trữ siêu dữ liệu được phân phối và các quy tắc điều chỉnh tương tác giữa các tài khoản, tất cả đều theo cách phi tập trung hoàn toàn.

Dash xây dựng cấu trúc cho cải tiến DAO thay đổi thế giới

Dashcos thực hiện nhiều bước để tạo ra một cấu trúc trong thế giới thực dành cho cải tiến lớn nhất của mình, đó là Tổ chức Quản trị Phi tập trung (DAO). Bên cạnh các bằng sáng chế bảo vệ ở trên, Dash cũng thành lập một ủy thác pháp lý có trụ sở tại New Zealand để cung cấp cho mạng lưới Dash có khả năng hợp pháp sở hữu tài sản và tổ chức. Gần đây, nhóm Dash Core trở thành thực thể đầu tiên của Dash DAO, cho phép mạng lưới bỏ phiếu về các quyết định liên quan đến nhóm Core, bao gồm chuyển tài sản hoặc có thể loại bỏ thành viên.

DAO là một sáng tạo sẽ tồn tại lâu dài với người sáng lập, nhóm phát triển cốt lõi của nó hoặc bất kỳ thành viên hiện đang tham gia nào. Điều này là do cách DAO của Dash được thiết kế, bất cứ ai chỉ cần chạy phần mềm có thể khai thác, mua Dash, chạy masternode, và bắt đầu bỏ phiếu về các đề xuất ngân sách, bao gồm đề xuất chúng trước khi đưa lên mạng lưới. Bởi vì khả năng duy nhất để tổ chức Dash tuyệt chủng, theo đó tất cả nhân viên và lãnh đạo hiện tại của Dash bị xóa sổ hoặc im lặng, thì Dash DAO còn tồn tại trong nhiều thập niên tới. Do tuổi thọ này, các thành viên chủ chốt của Dash đang chuẩn bị cho vị trí cơ cấu mới này trong thế giới hiện đại, bao gồm bảo vệ pháp lý độc đáo được thiết kế đặc biệt cho DAO.
 
Nguồn: Dashforcenews.

No comments:

Post a Comment