Dash tích hợp với các dịch vụ chuyển tiền của Payza - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Tuesday, March 20, 2018

Dash tích hợp với các dịch vụ chuyển tiền của Payza

Hơn 13 triệu khách hàng mới hiện nay có thể truy cập Dash, với thời gian thưởng Dash giới hạn khi mua trên Payza.

Dash trở thành loạit iền số thứ hai được tích hợp trên Payza sau bitcoin và bây giờ có thể có trong áp của hơn 13 triệu người dùng trên 190 quốc gia.


Người dùng hiện nay có thể chi tiêu bằng Dash cho hơn 100,000 nhà bán lẻ và đổi sang Bitcoin hoặc 20 loại tiền quốc gia khác.

“Payza là một đối tác thú vị của Dash bởi vì các nhiệm vụ của từng bên đã được sắp xếp chặt chẽ. Payza đang hỗ trợ các nhóm dân cư không sử dụng ngân hàng ở gần 200 quốc gia, và các giao dịch tức thì với chi phí thấp của mạng lưới Dash là các đặc tính lý tưởng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Payza cũng được đánh giá cao trong ngành công nghiệp với hàng triệu người dùng và họ đã từ chối việc tích hợp các coin khác trên nền tảng của họ. Chúng tôi thực sự khiêm tốn để được chọn là coin đầu tiên tích hợp ngoài Bitcoin và chúng tôi mong muốn hỗ trợ sự phát triển của Payza trong tương lai ", Ryan Taylor, Giám đốc điều hành của Dash nói.

Với giới hạn thời gian, người dùng Payza có thể nhận coin thưởng để mua Dash thông qua app.

- Thưởng 10% khi mua tối đa 1 Dash.

- Thưởng 5% cho mỗi Dash mua sau đó, và tối đa lên tới 5 Dash.

“Có rất nhiều lý do mà chúng tôi chọn Dash là loại tiền số thứ hai tích hợp vào nền tảng của chúng tôi, sau Bitcoin”, giám đốc điều hành Payza Firos Patel nói. “Dash có thế mạnh về chi phí mạng lưới thấp và tốc độ giao dịch nhanh, hai tính năng mà người dùng tìm kiếm ở tiền số. Dash cũng có một cộng đồng mạnh mẽ và năng động, đặc biệt trong thế giới đang phát triển, điều đó kêu gọi chúng tôi với tư cách là một công ty tập trung vào việc trao quyền cho nhưng người không sử dụng ngân hàng. Cuối cùng, Dash thân thiện với người dùng và có một lộ trình để tiếp tục cải thiện tiện ích.”

Thỏa thuận này được thực hiện thông qua việc tích hợp với BlockCypher, một nhà bên thứ ba chuyên về các giải pháp blockchain không biết trước và cho phép dễ dàng truy cập nhiều loại tiền số.

“Chúng tôi rất vui khi thấy Payza tích hợp Dash một cách nhanh chóng để sử dụng các dịch vụ trên web và cơ sở hạ tầng của chúng tôi,” giám đốc phát triển của BlockCypher Karen Hsu cho biết. "Payza dẫn đầu thị trường thanh toán kỹ thuật số trong việc cung cấp cho khách hàng lựa chọn sử dụng Dash và các loại tiền số khác, điều này đã trở thành cách nhanh nhất và tiết kiệm nhất để thực hiện thanh toán xuyên quốc gia cho người dân trên toàn thế giới".

Khách hàng ở các nền kinh tế đang phát triển nhận được những lợi ích từ các hệ thống thanh toán tiền số và những người không sử dụng ngân hàng có thể có xu hướng tham gia vào thị trường tiền số nhanh hơn những thị trường đã có các dịch vụ tài chính được thiết lập.

Nguồn: Finder.

No comments:

Post a Comment