Làm thế nào để mừng tuổi bằng tiền số mà vẫn giữ được cảm giác rất thật? - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Monday, January 14, 2019

Làm thế nào để mừng tuổi bằng tiền số mà vẫn giữ được cảm giác rất thật?

Mừng tuổi bằng tiền giấy là chuyện rất bình thường, mừng tuổi bằng cách chuyển khoản có lẽ là cách mà các cán bộ đút lót cấp trên. Thế còn những người yêu công nghệ thì mừng tuổi theo cách nào? Chuyển tiền số qua điện thoại? Cách đó không mấy hấp dẫn. Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mừng tuổi bằng tiền số nhưng vẫn mang lại cảm giác trực tiếp như tiền thật.


Bạn có biết Dash có tính năng tạo ví giấy và cho phép chúng ta có thể phát hành một tờ tiền hay séc với mệnh giá tuỳ thích? Nếu chưa biết bạn hãy truy cập: https://paper.dash.org 


Sau đó chỉ cần di chuột sao cho thật ngẫu hứng khắp màn hình để phần mềm sinh ví giấy của Dash có được thông tin ngẫu nhiên để sinh cho bạn các bản ví giấy (hay tiền Dash giấy, hay Séc bằng Dash cho bạn).


Quá trình này mất một lúc và tuỳ thuộc vào thông tin ngẫu nhiên mà bạn tạo ra từ việc di chuột. Khi nào được 100% thì quá trình sinh ví giấy hoàn tất.


Để sinh ra ví giấy (hay tiền Dash giấy, hay Séc Dash) bạn click vào chữ "Paper Wallet"


Sau đó bạn hãy chọn sẽ in ra bao nhiêu tờ (tiền Dash giấy hay séc Dash) cho mỗi trang giấy bằng cách gõ vào ô "Addresses to generate" và click vào nút Generate.


Sau đó bạn chỉ việc in nó ra.


Giả sử bạn chọn in ra ba ví (3 tờ tiền Dash giấy hay 3 tờ séc Dash) nó có dạng như trên. Bây giờ bạn chỉ cần lấy kéo cắt rời từng tờ riêng biệt để cho nhỏ gọn để có thể cho vào phong bao lì xì.


Sau đó mở ví Dash của bạn trên điện thoại và chọn gửi Dash và hướng camera về trang địa chỉ (Address) của tờ tiền Dash giấy 


và nhập vào lượng Dash mà bạn muốn chuyển vào để mừng tuổi. Bạn cũng có thể chọn số Dash tương đương với số tiền bằng cách bấm vào biểu tượng đô-la (hay VND) để tính theo đơn vị tiền Fiat.


Sau đó bạn click vào nút Pay ở góc trên bên phải và nhập mật khẩu, vân tay, hay khuôn mặt để gửi.


Sau đó ở ô Amount ở giữa, bạn điền số tiền bạn đã chuyển, để người nhận được biết.

Bạn có thể làm thế với nhiều tờ tiền Dash giấy (hay séc Dash) một cách tuỳ ý. Sau đó bỏ vào phong bao lì xì để mừng tuổi cho người thân, bạn bè, và đồng nghiệp của mình.

Còn với người nhận lì xì của bạn thì làm thế nào?

Nếu chưa có ví Dash trên điện thoại thì chỉ cần vào App Store (iPhone/iPad) hay Play Store (Android) để cài phần mềm Dash Wallet vào điện thoại.

Ví DashWallet trên iPhone

Ví DashWallet trên Android

Sau đó làm theo hướng dẫn trên App để thiết lập ví Dash trên điện thoại.


Để nhận Dash chỉ cần mở phần mềm ví trên điện thoại và chọn Import Private Key. Sau đó hướng điện thoại vào mã QR của phần bên phải tờ tiền Dash để quét mã.


Vậy là tiền Dash đã vào phần mềm ví trên điện thoại để sẵn sàng giao dịch online.


Hãy làm theo và gửi hướng dẫn này cho những bạn bè của bạn và chúc bạn một năm mới hạnh phúc.

1 comment:

  1. Xin phép giới thiệu mọi người Website tiền mã hóa Pho BitCoin - Sàn giao dịch mua bán eth btc giá tốt hơn remitano - Tự động 24/7 - Suppport nhanh như bạn gái cũ trở mặt

    ReplyDelete