CryptoWar một cách thú vị để tìm hiểu về tiền số qua trò chơi trên iPhone - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Wednesday, January 31, 2018

CryptoWar một cách thú vị để tìm hiểu về tiền số qua trò chơi trên iPhone

Tiền điện tử, tiền số, tiền mã hoá là những khái niệm rất mới mẻ, mơ hồ và nhiều tính kỹ thuật. Nhưng vì những đợt tăng giá khủng trong thời gian gần đây làm không ít người muốn biết để mà tìm cơ hội đầu tư vào nó mà thật không dễ hiểu. Lại có nhiều trò lừa đảo, những mô hình lừa đảo đa cấp dựa trên danh tiếng của tiền điện tử cũng làm không ít người khó mà phân biệt được. Vậy làm thế nào hiểu được tiền điện tử một cách đơn giản? Chỉ cần bạn thử chơi với phần mềm CryptoWar trên điện thoại iPhone bạn sẽ khám phá được nhiều khái niệm về tiền số đấy.


Vậy trò chơi này là gì mà có thể giúp chúng ta hiểu được tiền số?

Trò chơi lấy bối cảnh của người đầu tư tiền số, ban đầu bạn được nhận 2000 USD để mua các loại tiền số trên các sàn giao dịch, và nhiệm vụ của bạn trong trò chơi là làm sao để số tiền của mình sinh ra càng nhiều càng tốt.

Giá tiền số trên mỗi sàn ở mỗi thời điểm lại khác nhau, bây giờ ở sàn này thì giá các coin thế này nhưng hôm sau cũng ở đây giá nó lại khác, hoặc cùng thời điểm nhưng ở sàn khác giá coin cũng khác. Chơi trò này bạn cần chuyển qua chuyển lại giữa các sàn giao dịch để mua và bán các loại coin.

Thế nhưng, diễn biến sẽ xảy ra khá thực tế khi bạn phải đối mặt với những tình huống như hacker hack vào máy tính của bạn để lấy mất tiền số, hoặc hắn có thể hack được vào sàn giao dịch để cuỗm sạch tiền số khi bạn chưa kịp rút về ví trên máy của mình. Hoặc bạn có tiền mặt để trong tài khoản ngân hàng cũng có thể có rủi ro bị hacker đột nhập và cuỗm mất. Rồi các loại tiền số cũng có những tốc độ nhanh chậm khác nhau. Có khi bạn thấy cơ hội ngon ăn với sàn nhưng khi chuyển tiền thì mãi vẫn chưa lên sàn để có thể giao dịch được. Đây là những điều thực tế có thể xảy ra khi bạn giao dịch bằng tiền số, những điều này sẽ thường xảy ra khi bạn tham gia giao dịch trên các sàn tiền số ngoài đời thật.

Trong game, bạn cũng có những chức năng giúp mình bảo vệ trước những rủi ro này, đó là bạn có thể mua ví cứng, là thiết bị giúp bạn bảo vệ tiền số trong ví của mình khỏi những tay hacker có thể đột nhập vào máy tính hay điện thoại của bạn.

Thế nhưng bạn không bảo vệ được mình khỏi hacker khi họ hack được vào sàn giao dịch và cuỗm tiền của tất cả mọi người trên đó. Để bảo vệ mình, bạn chỉ cần chuyển tiền về ví của mình luôn mỗi khi mua được xong. Trong trò chơi này ngầm định là bạn sẽ tự chuyển tiền về ví của mình. Nhưng thường còn xảy ra tình huống khi bạn vừa mới ra lệnh rút tiền về ví thì hacker đã xâm nhập được vào sàn giao dịch, và khi đó thì bạn phải chịu mất tiền thôi. Có một số loại tiền nhanh nên cũng giúp bạn đỡ bị rủi ro như thế.

Trong trò chơi, bạn cũng sẽ được trải nghiệm việc mua máy đào coin và masternode (masternode chỉ có trên loại tiền số là Dash còn không có trên các loại khác). Đây là những cách giúp bạn có thể kiếm được thêm thu nhập thụ động, tức là bạn sẽ luôn có dòng tiền chảy vào ví của mình. Với máy đào, trò chơi sẽ cho bạn sinh ra tiền thật luôn nhưng kết thúc trò chơi thì tiền bạn đầu tư mua máy đào không được tính vào tổng tiền bạn thu được vì thông thường máy đào sẽ bị lỗi thời hoặc khi bán sẽ khó hơn. Còn masternode thì cho bạn thu nhập thụ động bằng đồng Dash và cuối ván chơi, 1000 Dash dùng đặt cọc cho masternode cũng được tính thành số tiền mà bạn thu được.

Hãy thử trò chơi này và khám phá thêm về thế giới tiền số và đầu tư tiền số nhé.

Đây là trò chơi nên mọi thứ đều là giả định chứ không phải thật, tất nhiên, khi bạn thành thạo các chiến thuật chơi giúp bạn làm giầu trong trò chơi, bạn có nhiều cơ hội chơi coin và thu được lợi nhuận khi tham gia các sàn tiền số.

Để tải trò chơi, truy cập App Store trên iPhone và tìm ứng dụng CryptoWar hoặc click vào link này nếu bạn đang xem trên điện thoại.

No comments:

Post a Comment