Dash có nhiều tiềm năng hơn Bitcoin - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Tuesday, December 5, 2017

Dash có nhiều tiềm năng hơn Bitcoin

Hôm nay, chúng ta sẽ thảo luận về một loại tiền điện tử khác mà gần đây đã mang lại nhiều lợi ích thú vị hơn Bitcoin. Đó là Dash, một đồng xu nguồn mở được biết đến với việc cung cấp một hệ thống thân thiện và có thể mở rộng.

Điều quan trọng nhất mà chúng ta cần chỉ ra trước khi có bất cứ điều gì khác là nhiều đối tác kinh doanh mới đã chọn Dash để tạo ra mạng lưới blockchain của họ. Chúng tôi tin rằng các chức năng dễ dàng được cung cấp bởi Dash là lý do chính đằng sau việc chọn đồng xu này trước các loại tiền điện tử khác.
Trên trang web của Dash đã chỉ ra rằng các nhà cung cấp thẻ ghi nợ, nhà cung cấp dịch vụ email, nhà cung cấp dịch vụ VPN, nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ, sòng bạc, lập trình game, cửa hàng trực tuyến và người bán kim loại quý đang chấp nhận sử dụng Dash.
Theo chúng tôi, nếu tất cả những chủ doanh nghiệp này tin vào hệ thống thì điều đó có nghĩa là dự án rất nghiêm túc và phải thu hút khách hàng, holder đồng xu.
Logo from https://coinjournal.net
Nhu cầu này từ các công ty dường như đang đẩy giá của Dash trên thị trường. Giá của Dash đã tăng từ tháng 3 năm 2017. Từ dưới 10 USD, đồng xu tăng và chạm mức kháng cự 150 USD chỉ trong vài tháng.
Tuy nhiên, phải đợi đến tháng 6 năm 2017 để thấy giá nhảy vọt một lần nữa để chạm mức 300 đô la. Nhà đầu tư đã nhận được 100% lợi nhuận trong vòng chưa đầy bốn tháng. Nhưng, cuộc chạy đua không dừng lại ở đó. Vào tháng 11 năm 2017, giá của mỗi đơn vị đã dễ dàng vượt qua mức tâm lý là 450 đô la và đạt 710 đô la.
Thành công rực rỡ về lợi nhuận, bạn có nghĩ thế không?
Số tiền xu thay đổi gần đây cũng rất thú vị. Chúng ta có thể thấy rằng mỗi khi có sự gia tăng về khối lượng thì giá đều tăng lên.
Chuyện xảy ra vào tháng 6, tháng 7, tháng 9 và tháng 11 năm 2017.
Hãy xem:
One Year Chart for Dash
Biểu đồ một năm của Dash
Có một thực tế thú vị cần lưu ý. Sự gia tăng cuối cùng về số tiền trao đổi vào cuối tháng 11 cũng là điều bất thường, nhưng chúng ta không thể thấy sự gia tăng giá của mỗi Dash. Bạn nên rất cảnh giác, như thể giá không tiếp tục tăng trong khi khối lượng vẫn đang tăng, có nghĩa là chúng ta đang ở trong một tín hiệu giả. Giá có thể giảm.

Công nghệ

Dash cung cấp các tính năng mới hoàn toàn khác với Bitcoin. Trước tiên, Dash không chỉ sử dụng miner để thực hiện các tác vụ mạng. Những cá thể khác được gọi là "Masternodes" chịu trách nhiệm về một số hoạt động quản trị như PrivateSend và InstantSend. Công việc và phần thưởng được phân chia giữa hai loại người đóng góp này. Người miner và Masternodes đều nhận 45% khối lượng là phần thưởng. Còn lại 10% sẽ chuyển sang tài khoản "cấp kinh phí cho các dự án" thuộc hệ thống dash.

PrivateSend là gì?

PrivateSend là cách người dùng có thể thực hiện giao dịch. Nó được cấu trúc để một vài Masternodes cộng tác trong giao dịch có được sự riêng tư cho người gửi và người nhận. Ý tưởng chính là các đầu vào giống nhau được giới thiệu cùng một lúc để không thể truy xuất được giao dịch. Hệ thống này làm cho mỗi đơn vị Dash có thể thay thế nghĩa là tất cả các đồng xu đều bằng nhau và không thể phân biệt được. Đây là một tính năng tuyệt vời mà Bitcoin không cung cấp, mà chúng tôi tin rằng đang thu hút các chủ doanh nghiệp.

InstantSend là gì?

InstantSend là dịch vụ được cung cấp bởi mạng lưới để thực hiện các giao dịch gần như tức thì. Nó được cho là nhanh hơn cả Bitcoin vì vấn đề double-spend (chi tiêu gấp đôi) này phát sinh trong đồng xu này không tồn tại ở đây.
Cung - Cầu
Như đã đề cập, có nhiều merchant (người bán) đã tham gia vào mạng lưới. Nhưng, nhiều hơn nói về nhu cầu. Cộng đồng dường như khá lớn. Các diễn đàn lớn của Dash như Reddit, Youtube, Twitter, Facebook thảo luận ra ở đó. Chúng tôi đánh giá cao nó, bởi vì, theo ý kiến của chúng tôi, nó cho thấy rằng đồng xu này được biết đến và có đủ nhu cầu để thúc đẩy giá Dash.
Về phía phát triển, cũng có một cộng đồng các lập trình sẵn sàng làm việc cho mạng lưới. Người sử dụng GitHub cũng như các lập trình viên của JIRA có liên quan. Chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để đánh giá công việc của nó là bằng cách nhìn vào số lượng lớn Masternodes hiện đang trên mạng lưới: 4.732.
Đó chưa phải là tất cả.
Số Masternodes đã tăng lên với tốc độ lớn. Hãy xem:
Number of MasterNodes from dash.org
Số MasterNodes từ dash.org
Kết luận

Hiện tại giá trị vốn hóa thị trường của Dash là 5,5 tỷ USD, là một câu chuyện thú vị trong số các loại tiền điện tử. Chúng tôi tin rằng nếu nhu cầu từ người làm việc tự do và các công ty tiếp tục tăng, giá có thể tăng nhiều hơn nữa trong dài hạn.

Trong ngắn hạn, bạn có thể sử dụng phân tích kỹ thuật để đánh giá những thay đổi của giá. Sự tăng giá cùng với khối lượng giao dịch thấp có thể cho thấy nhu cầu giảm đi, điều này có thể tạo ra sự giảm giá trong ngắn hạn. Hãy cảnh giác về nó.

Nói tóm lại, có rất nhiều điểm giống với Dash!

No comments:

Post a Comment