Nhóm phát triển của Dash đang làm gì? - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Sunday, July 16, 2017

Nhóm phát triển của Dash đang làm gì?

Nếu bạn là nhà đầu tư khôn ngoan khi đầu tư vào các loại tiền kỹ thuật số thì hẳn bạn sẽ tìm hiểu xem động lực tăng giá thực sự của một loại coin mà bạn định đầu tư vào là gì chứ không chỉ dựa vào những giao dịch có trên các sàn bởi điều đó không bền vững vì những người mua bán để kiếm lời sẽ tìm cách mua gì giúp cho họ có tiền nhanh và đôi khi họ tự tạo ra những đợt sóng đế kiếm chênh lệch.


Động lực để coin có được giá trị không đơn giản chỉ là việc đánh lên đánh xuống giá, không chỉ là việc làm truyền thông, quảng cáo để cho nhiều người biết đến mà nó còn phải là những nỗ lực làm việc, sáng tạo, và đầu tư rất nhiều công sức và trí tuệ giúp cho chính mỗi đồng coin đều mang những giá trị nhất định cho người dùng mà những đồng coin khác không có được.

Và như vậy hẳn bạn cũng cần biết nhóm phát triển của Dash đã làm được gì trong thời gian vừa qua một cách cụ thể chứ không chỉ chung chung.

Để đáp ứng nhu cầu đó của những nhà đầu tư dài hạn, đội ngũ quản trị của Dash đã thường xuyên có những báo cáo cho biết tình hình làm việc của họ ra sao, tiến độ của các dự án như thế nào, bố trí nhân sự ra sao... Nói cách khác với những thông tin đó đủ để giúp bạn có thể đánh giá được hoạt động của những nhân viên của mình ra sao để quyết định cấp thêm kinh phí hoặc cắt kinh phí cho các dự án đó.

Để có được những thông tin này, bạn cần theo dõi trên diễn đàn của Dash bằng cách truy cập vào địa chỉ www.dash.org/forum/ sau đó vào mục Official Announcements và xem những bài mới đăng có tiêu đề "Dash Core Team Monthly Report". Ví dụ báo cáo hoạt động của tháng sáu thì có topic tiêu đề là "June 2017, Dash Core Team Monthly Report.

Bằng cách theo dõi sát sao hoạt động của nhóm phát triển bạn nhanh chóng nắm bắt được tình hình làm việc của đội ngũ phát triển, mà với tư cách là nhà đầu tư thì đó chính là nhân viên của họ. Qua những thông tin đó, cộng với việc kiểm chứng bằng những nguồn khác nhau bạn có thể dễ dàng đánh giá mức độ rủi ro/an toàn của khoản đầu tư của mình để quyết định bơm thêm, giữ nguyên hay rút vốn.



THAM KHẢO THÊM

No comments:

Post a Comment