Chicago ngày 18/1/2018, Strike Social công ty chiếm vị trí thứ 17 trong các công ty tư nhân phát triển nhanh nhất nước Mỹ, theo Inc 500, đã công bố việc đưa Dash, một loại tiền điện tử như là một phương tiện thanh toán cho các chiến dịch quảng cáo mà hãng này thực hiện cho khách hàng.
Strike Social có một vị thế đặc biệt vì là hãng tối ưu quảng cáo Youtube lớn nhất thế giới, và đồng thời cũng có đến một nửa doanh thu từ Facebook và các nền tảng quảng cáo kỹ thuật số như Amazon, DoubleClick, Snap, Twitter, LinkedIn và Instagram. Strike Social chấp nhận 14 loại tiền chính phủ và có thể hoạt động ở hơn 40 quốc gia.
Theo Patrick McKenna chủ tịch và là đồng sáng lập của Strike Social cho biết rằng: Vì công ty hoạt động trên nhiều quốc gia và với nhiều loại tiền tệ khác nhau nên việc chuyển đổi giữa các loại tiền rất mất nhiều công sức và chi phí cho công ty, đặc biệt phải thuê các chuyên gia thuế ở mỗi quốc gia để tuân thủ luật pháp ở mỗi nước khác nhau. Trong vòng 4 năm công ty này phải thiết lập chi nhánh ở 10 quốc gia và hệ thống tài khoản ngân hàng ở 8 quốc gia, mà cho đến hiện nay công ty này vẫn chưa tiếp cận được một số nền kinh tế chính như Brazil và Ấn Độ.
"Thêm Dash thành một phương tiện thanh toán giúp chúng tôi có thể tiếp cận đến phần còn lại của thế giới mà không tốn chi phí giao dịch, nó thật tuyệt vời cho cả chúng tôi và khách hàng của mình", McKenna nói thêm.
Thị trường quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu được cho là đạt được ngưỡng 269 tỷ đô la vào năm tới và có thể đạt đến 335 tỷ đô la cho đến năm 2020. "Chúng tôi sẽ dành trọn mọi điều vào Dash nếu cần phải như vậy", McKenna nói.
Nguồn: Newswire Canada
No comments:
Post a Comment