Dash Force mở chiến dịch khuyến khích mở các buổi gặp mặt về Doanh nghiệp chấp nhận Dash mới - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Friday, July 7, 2017

Dash Force mở chiến dịch khuyến khích mở các buổi gặp mặt về Doanh nghiệp chấp nhận Dash mới

Thành viên sáng lập của Dash Force vừa công bố về chương trình hỗ trợ cho việc tổ chức các buổi gặp mặt về Dash và Dash Force sẽ tài trợ 0.5 (tương đương khoảng 100 USD) Dash cho người tổ chức những buổi gặp mặt nhỏ hàng tuần hoặc hàng tháng.


Điều kiện để tham gia chương trình này chỉ là việc tổ chức buổi gặp mặt có sự tham gia từ ít nhất 2 người trở lên, chụp ảnh những người tham gia gặp mặt, tặng tiền cho mỗi người một khoản Dash tương đương với 10 USD, và chương trình chỉ giới hạn mỗi người chỉ tổ chức được một tháng không quá 2 lần. Nếu tổ chức nhiều hơn thì vẫn không được nhận thêm Dash. 

Để nhận được tiền tài trợ cho sự kiện gặp mặt Dash. Bạn cần tổ chức gặp mặt, cài đặt cho những người gặp mặt ví Dash hoặc Jaxx, sau đó chuyển tiền vào các ví đó, và chụp 2, 3 ảnh hoặc nhiều hơn và đăng lên Facebook và Twitter.

Những buổi gặp mặt nhiều hơn 5 người: Người tổ chức nhận 2 Dash

Điều kiện để được nhận 2 Dash gồm có như sau:
  • Nếu buổi gặp mặt của bạn có dưới 10 người thì bạn nhận được 2 Dash
  • Với buổi trên 10 người thì với mỗi người đến dự thêm thì bạn được nhận thêm 0.5 Dash nữa.
  • Nếu có hơn 20 người tham dự bạn được thưởng thêm 1 Dash.
  • Nếu bạn có sáng tạo thêm hoặc có hoạt động gì đặc biệt để hấp dẫn thêm về Dash thì bạn có thể lại được thưởng thêm gì đó nữa.
Ban tổ chức cần thêm những thông tin sau trước khi trao giải cho bạn:
  • Tên công ty và địa chỉ nơi bạn tổ chức sự kiện cùng ngày giờ và thời gian cụ thể.
  • Chúng tôi cũng cần một số ảnh chụp ví với các giao dịch gửi $10
  • Và cuối cùng là ảnh chụp toàn bộ những người tham dự
Bạn có thể tổ chức gặp mặt một tháng một lần hoặc một tuần một lần. Mỗi tháng bạn cần phải tìm một doanh nghiệp mới chấp nhận Dash và bạn tổ chức buổi gặp mặt tại đó. Sau khi bạn có 4 doanh nghiệp chấp nhận Dash bạn có thể quay lại bảo trợ cho những doanh nghiệp ban đầu để họ cũng tổ chức các buổi gặp gỡ với các doanh nghiệp mới chấp nhận Dash.

Nếu bạn tổ chức được những buổi gặp gỡ lớn mà có ảnh hưởng, hãy chia sẻ thông tin và bạn sẽ được nhận giải thưởng, BTC có thể kết hợp ý tưởng của bạn cho những cuộc thi về tổ chức gặp gỡ trong tương lai và có phần thưởng thêm cho bạn.

Hãy cập nhật thông tin về các cuộc gặp mặt mà bạn tổ chức tại đây:

4 comments:

  1. Replies
    1. Không, MLM là dạng bán hàng, còn đây chỉ là tài trợ để tạo sự kiện cho nhiều người biết đến Dash chứ không lấy tiền gì của người tham dự cả, thậm chí cho người tham dự tiền để họ cài và trải nghiệm cho quen với Dash.

      Delete
  2. Việt nam tham gia chương trình này được không bác.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ở VN cũng có thể làm như trên được. Đó là lý do tại sao mà mình dịch bài đó để mọi người cũng có thể có cơ hội trải nghiệm Dash.

      Delete