Darkcoin: Nhờ InstantX các giao dịch tiền điện tử có thể nhanh như thẻ tín dụng - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Saturday, February 14, 2015

Darkcoin: Nhờ InstantX các giao dịch tiền điện tử có thể nhanh như thẻ tín dụng

Nếu bạn theo dõi thị trường, bạn có thể nhận ra rằng giá của Darkcoin đã tăng đến gần $3, như vậy là nó tăng đến 50%. Sự tăng trường này không thường xảy ra với những loại tiền kỹ thuật số mà có tổng giá trị thị trường lớn mà không có lý do tốt.



Trước đó chúng ta đã biết Darkcoin là loại tiền kỹ thuật số tập trung vào sự riêng tư, và nó là loại đầu tiên thuộc thể loại này. Nhiều nhà đầu tư vẫn nhắc lại về sự tăng trưởng kỷ lục của nó lên đến $15 cho mỗi Darkcoin, tương ứng với 5 lần giá trị hiện nay của nó.

Thông qua Masternodes và Darksend, các giao dịch được ẩn danh cho phép mọi người dùng có thể gửi tiền một cách an toàn đúng nghĩa. Nếu bạn mốn tìm hiểu thêm về Darkcoin, hãy tham khảo tại diễn đàn www.darkcointalk.org. Masternodes nếu bạn chưa biết về nó, là những nút cơ bản cũng giống như Bitcoin, với một số khác biệt là người dùng Masternodes cần có sự thế chấp tương ứng với 1000 DRK cũng như Masternodes sẽ nhận được phần thưởng cho việc trộn các giao dịch.

Trong phiên bản cập nhật mới của Darkcoin Core phiên bản 0.11.1, InstantX, là lý do để Darkcoin tăng giá nhiều trong tuần này khi mà nó được tung ra. InstantX thêm vào ở trên Masternodes và Darksend các tính năng.


"... Sử dụng InstantX sẽ đạt được 5 xác nhận ở mức Masternodes trong vòng vài giây từ mạng lưới và sau đó là mất khoảng trung bình 1,25 phút cho một xác nhận ở mức block sẽ làm cho khoản tiền có thể tiêu được với hầu hết các website."

Khi nói chuyện với Fernando Guiterrez, một thành viên của nhóm phát triển Darkcoin, anh cho biết InstantX và ảnh hưởng của nó với Darkcoin trong ngắn hạn và dài hạn như sau:


"InstantX mở ra cả một tập hợp những khả năng sử dụng Darkcoin và củng cố nó giống như là một nguồn gốc của sự cải tiến trong không gian tiền điện tử. Trong tương lai gần, hầu hết các tác động của nó sẽ được thấy trên online.
Những hoạt động như mua bán, tra đổi, cá cược... sẽ nhanh hơn rất nhiều, và chúng ta sẽ có thêm nhiều người chọn Darkcoin để thực hiện những công việc đó. Trong dài hạn, InstantX sẽ làm cho việc sử dụng Darkcoin ở các cửa hàng ngoài đời thực và các giao dịch đời thường diễn ra dễ dàng và tin cậy hơn những phương thức giao dịch khác, kể cả thẻ tín dụng.
Nói tóm lại, InstantX sẽ gia tăng mức độ chấp nhận của Darkcoin một cách tích cực. Các bước mà mạng lưới cập nhật cũng rất tốt và chúng ta sẽ có nhiều cách thức an toàn, và do đó chúng ta sẽ không sợ bất kỳ vấn đề phân nhánh nào."

Trong khi nó chứng tỏ rằng vẫn duy trì được tính riêng tư trong việc gửi tiền mà không phải hy sinh tốc độ, nó cũng giải quyết dược một vấn đề rất thực tế về việc đợi 10 phút cho mỗi lần xác nhận. Khi mà giải pháp nhanh chóng trước đây theo kiểu băng dính là chấp nhận những giao dịch chưa được xác thực thì đó chính là rủi ro cho những thương gia không đáng phải chấp nhận.

Darkcoin là một trong rất ít các coin cho thấy những lợi ích thiết thực hơn với Bitcoin, so với chỉ là việc giao dịch kiểu đầu cơ. Việc đưa ra giải pháp xác nhận tức thời trong vòng vài giây là một tính năng rất ấn tượng, thậm chí với các loại tiền điện tử. Trong khi giá của Darkcoin đang giảm về mức bình thường một lần nữa, thì Evan và toàn bộ nhóm vẫn không ngừng cải tiến. Darkcoin có một seri các cải tiến bao gồm thuật toán X11 mà nó nổi tiếng vì tính hiệu quả và tiết kiệm điện năng cho những người "đào coin", rồi Darksend và Masternodes, rồi bây giờ là InstantX.

Trong khi chúng ta xem xét về InstantX cũng như những tính năng mới như khoá giao dịch đã được đề cập rất nhiều lần. Thời gian sẽ trả lời về những sáng tạo tiếp theo của Darkcoin là gì.

Bạn nghĩ gì về InstantX? Bạn có quan tâm đến Darkcoin không? Bạn có suy nghĩ gì? Hãy chia sẻ chúng bằng việc comment ở dưới nhé.

Nguồn: Bitcoinnist
Tác giả: Nigel Dollentas. Ngày 13 tháng 2 năm 2015

3 comments: