Dash loại bỏ các rào cản toàn cầu - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Wednesday, May 2, 2018

Dash loại bỏ các rào cản toàn cầu


Dịch vụ tiền bạc có nghĩa là gì? Thay vì chỉ là một loại tiền tệ dùng để mua các mặt hàng ngang bằng giá trị của nó, tiền tệ còn cung cấp một dịch vụ vô giá, vô hạn, và lâu dài. Đối với Dash, dịch vụ này được cung cấp thông qua một DAO (Tổ chức tự trị phi tập trung) đã mở mạng lưới của họ để cung cấp dịch vụ gây quỹ cho những người nắm giữ hiện tại và tiềm năng trên thế giới.
  

Hệ thống quản trị phi tập trung là gì?

Vấn đề với bất kỳ loại tiền kỹ thuật số nào muốn phát triển mạnh là làm thế nào để duy trì giá trị của nó cho cộng đồng mà không có quyền hạn tập trung và lệ thuộc vào việc gây quỹ. Giải pháp là một mạng lưới được điều hành bởi một hệ thống đề xuất duy trì thông qua một quá trình bỏ phiếu hoàn toàn dân chủ và ngân sách được tạo trực tiếp từ blockchain.

Hệ thống đề xuất hoạt động như thế nào?

Hầu hết các blockchains có một hệ thống phần thưởng dành cho việc khai thác tiền xu mới. Thợ mỏ nhận được những coin mà họ giải quyết và vì vậy trở thành một phần của mạng lưới qua việc sở hữu coin. Đối với Dash, khoản thanh toán cho khai thác được chia giữa các thợ mỏ (45%), masternodes (45%) và ngân sách Dash (10%). Các thợ mỏ tạo ra nhiều tiền hơn, các masternode (các nút đầy đủ chứa một giá trị nhất định của coin trong ví của họ) theo dõi blockchain, và ngân sách thu thập một khoản tiền cho các dự án trong tương lai.

Bất kỳ ai cũng có thể gửi đề xuất với chi phí là 5 Dash đến Dash Central để có thể nhận tài trợ ngân sách. Masternodes bỏ phiếu ‘có’ hoặc ‘không’ về tiềm năng của dự án. Nếu đề xuất đó nhận được 10% số phiếu để tiếp tục, khoản tài trợ sẽ được chi trả dựa trên lịch thanh toán.

Tiềm năng gây quỹ

Hệ thống phi lợi nhuận này đưa ra một cách mới để gây quỹ mà thực sự không phụ thuộc vào việc gây quỹ, thay vào đó sử dụng một mô hình kinh doanh bao gồm các sáng kiến xã hội công cộng. Bằng cách làm theo cách này, Dash không chỉ cung cấp coin cho các mục đích xứng đáng, còn cho phép các khu vực đang phát triển tham gia vào mạng lưới Dash trong khi tăng giá trị của Dash cùng lúc.

Kể từ tháng 9 năm 2015, Dash Digital Cash đã tài trợ 245 dự án và quyên góp được hơn 25 triệu USD, khiến cho giá Dash trong vài năm trở thành một đối thủ lớn đối với Bitcoin, Ethereum và Litecoin cũng như thay thế nghiêm túc cho tiền fiat.

Dự án đã được tài trợ

Một trong những dự án được tài trợ chính của Dash bao gồm các hội thảo của Venezuela vào năm ngoái đã được Dash chi trả đầy đủ. Các hội thảo đã cung cấp thông tin quan trọng cho một quốc gia có tiền tệ ổn định, Bolivar, rằng tiền điện tử có thể làm cho cuộc sống tiết kiệm hơn bằng bằng cách cung cấp các giao dịch tức thời, phí thấp. Dash thậm chí còn hợp tác với các hệ thống thanh toán như Uphold Inc. và Payza để đảm bảo Dash có thể thanh toán dễ dàng ở Nam Mỹ.

Tháng 6 này, một dự án khác sẽ tài trợ cho một sáng kiến ​​ở Ấn Độ để cung cấp lựa chọn thay thế cho việc chuyển tiền, với phí chuyển tiền trên 65 tỷ đô la mỗi năm cho các khoản phí từ các ngân hàng và các dịch vụ của bên thứ ba như Western Union, Zoom và MoneyGram. Ấn Độ, một trong những quốc gia lớn nhất trên thế giới, là một thị trường chưa được khai thác cho tiền điện tử. Nâng cao nhận thức cho cư dân Ấn Độ sẽ là một bước tiến lớn cho Dash và thế giới tiền số.

Các dự án khác bao gồm chương trình khuyến mãi Dash ở châu Phi và Argentina, sách, YouTube và tài trợ tài liệu và thậm chí gia hạn tài trợ để giữ cho chương trình truyền hình tin tức thực tế của Ben Swann chạy. Bạn có thể xem các dự án hiện tại và tài trợ tại đây: https://dashvotetracker.com/

Tại sao quảng bá Dash cải thiện các điều kiện xã hội?

Việc quảng bá Dash có vẻ giống như một chiến thuật để tăng giá Dash, nhưng nó thực sự có ảnh hưởng đến điều kiện xã hội toàn cầu. Bất kỳ người ủng hộ tiền điện tử nào cũng biết rằng đó tiền số không phải là tất cả về tiền bạc mà là sự đổi mới và thay đổi, và Dash cũng không phải là ngoại lệ. Bằng cách tăng sự hiện diện và nâng cao giá trị của Dash, việc đó cũng đang thúc đẩy những lợi ích của tiền điện tử. Khi nhiều người quân tâm tới altcoins và làm thế nào họ có thể một hình thức thanh toán thực tế, nỗ lực để kiếm tiền điện tử được chấp nhận phổ biến trở thành hiện thực. Việc đó giúp loại bỏ các rào cản kinh tế trong các lĩnh vực mà tiền điện tử đã bị trừng phạt hoặc thậm chí bị chặn bởi chính phủ. Kiến thức và ví tiền alcoinn trong tay người dân sẽ phá vỡ những rào cản này để thay thế những ý kiến tiêu cực và lo sợ về cái chưa biết với một loại tiền đáng tin cậy trong tương lai.

Nguồn: Coincolony

No comments:

Post a Comment