Nhiều tài liệu của Dash đang được dịch sang tiếng Việt - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Monday, April 9, 2018

Nhiều tài liệu của Dash đang được dịch sang tiếng Việt

Trong khi có nhiều tin tức không mấy tích cực về tiền số, giá tiền số đang suy giảm thì Dash một loại tiền mặt kỹ thuật số với nhiều công nghệ tiên tiến lại liên tục được đầu tư phát triển. Nhờ có nguồn ngân sách dồi dào Dash có được đội ngũ làm việc chuyên nghiệp. Nhưng quan trọng, Dash có được một cộng đồng hoạt động rất tích cực đóng góp tình nguyện rất nhiều công sức cho sự phát triển của mạng lưới này.


Các phần mềm ví của Dash từ phiên bản Dash Core chạy trên máy tính đến các phiên bản trên các thiết bị di động như iOS và Android đều đã được dịch sang tiếng Việt, và trong phiên bản tiếp theo, các phần mềm này sẽ được dịch sang tiếng Việt một cách triệt để hơn.

Gần đây nhất, Dash mới giới thiệu phiên bản tiếng Việt của bản cáo bạch (White-paper) để người dùng Việt Nam có thể tìm hiểu nó một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, các tài liệu marketing cũng giúp cộng đồng đam mê Dash ở Việt Nam có thể dễ dàng sử dụng và giới thiệu cho bạn bè mình. Những tài liệu này đã được dịch sang tiếng Việt.
Ngoài ra các video của Dash cũng đang từng bước được gắn phụ đề tiếng Việt để nhiều người Việt có thể hiểu nó được dễ dàng và cặn kẽ hơn. Bộ video series của Evan Duffield đã được gắn phụ đề tiếng Việt:
Và tới đây bộ video series Dash School của Amanda B. Johnson cũng sẽ có phụ đề tiếng Việt.

Có rất nhiều tài liệu cần được dịch sang tiếng Việt để mọi người có thể hiểu hơn về Dash và cần sự tham gia của bạn.

Nếu bạn nào muốn tham gia đầu tư công sức vào Dash hãy liên lạc bằng cách comment vào bài viết này nhé.

3 comments:

  1. Một điều thưa bác Dash VN, nói rằng phí giao dịch và các thể loại của DASH rẻ, nhưng để chuyển DASH từ các sàn về ví cá nhân luôn mất tới 0,02-0,05 DASH tức là rẻ nhất ở thời điểm hiện nay là tương ứng với 6-10 USD cho 1 lần rút DASH. Do vậy thực sự người dùng và mua DASH không dám mua DASH trên các sàn để dự trữ, trong khi đó nhiều dự án rẻ và ngon hơn nhiều. Ví như NEO và GAS luôn có phí rút tiền từ sàn về=0, ETC thì chỉ có 0,01 ETC phí rút tiền, Doge còn rẻ hơn với 1 doge, XRP có sàn chỉ 0,15 XRP v.v... Như vậy rõ ràng rút các loại tiền kỹ thuật số khác rẻ hơn dễ mua hơn và dự trữ có lợi hơn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Minh rut tu bitfinex về có 0.0001 dash thôi :|

      Delete
  2. Vậy bạn cứ làm theo cách mình cho là đúng.

    ReplyDelete