Phỏng vấn với CEO của Dash Neptune Technologies Corp. - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Saturday, February 3, 2018

Phỏng vấn với CEO của Dash Neptune Technologies Corp.

Alexander Coenen: Thưa ngài Moodie, Neptune Dash Technologies đã ra mắt công chúng thứ Hai trước, ngày 22 tháng Một năm 2018, ở trên TSX Venture với biểu tượng DASH. Xin hãy tả mô hình kinh doanh của công ty.

Cale Moodie: Chúng tôi muốn tạo một công ty blockchain rõ ràng mà tập trung vào một lại tiền điện tử và cung cấp triển vọng tăng cho những nhà đầu tư mà không phải đối mặt với sự phức tạp mà hiện giờ đang có ở trên thị trường. Chúng tôi đã trình bày về điều mà những người sở hữu cổ phần sẽ nhận được vì khoản đầu tư của họ rất dễ hiểu và làm công ty này là một sự bổ sung cho bất kỳ hồ sở blockchain/tiền điện tử nào. Điều này cho phép những nhà đầu tư tận dụng lợi ích của tiền điện tử một cách an toàn mà không có sự tẻ nhạt của việc phải mua, đổi, và tích trữ tiền điện tử, tất cả việc này trong khi cung cấp một mô hình thu nhập đầu tư lại. Chế độ này đơn giản để mua Dash, và xây dựng và hoạt động những masternodes của Dash với những Dash này.
Alexcander Coenen: Thực ra, Neptune Dash Technologies thực hành với IPO đảo ngược. Ông có thể cho chúng tôi thêm chi tiết về việc chuyển tiền này không? Ông dùng công ty "vỏ" nào, và bao nhiều cổ phần tất cả, những tài sản nào đã được truyển cho công ty "vỏ", vân vân?

Cale Moodie: Neptune Dash được đi qua công chúng bằng một chiếm quyền đảo ngược của một cuộc giao dịch "vỏ" rất trong sạch ở trên TSX-V bằng cái tên Crossroad Ventures. Điều này có nghĩa là công ty của Neptune Dash và Crossroad Ventures kết hợp tất cả tài sản vào một thực thể ở trên danh sách những ngày. Tất cả những chi tiết sâu liên quan đến việc chuyển tiền này đều có ở trên sedar.com hoặc trang web www.neptunedash.com trong phần NEWS.

Alexander Coenen: Cho dù IPO đảo ngược không nhất thiết là một vật đảm bảo cho chất lượng, ông đã có được một vài nhà đầu tư ấn tượng - như là Fidelity Investments - cho công ty. Ông có thể chia sẻ thêm thông tin về cơ cấu sở hữu cổ phần không? Bao nhiêu cổ phần của Neptune Dash đã được mua bởi Fidelity và với giá là bao nhiều? Còn có những nhà đầu tư nào giống Fidelity không? Còn có việc gì hãm lại không?

Cale Moodie: Sự quản lý sở hữu tầm 25% của công ty và tất nhiên chúng được khế ước lưu giữ cho mỗi yêu cầu của người phát hành TSXV hạng 1 là 18 tháng, chúng tôi rõ ràng có tầm nhìn dài hạn ở đây và không có ý định thanh lý bất kỳ vị trí nào của chúng tôi trong thời gian gần đây. Tôi không thể tiết lộ mà không có sự đồng ý của những người giữ cổ phần ít hơn 10%, hãy xem ở bên dưới như đã được ghi trên SEDAR. Tôi có thể nói rằng chúng tôi phần lớn có một nên tảng thành lập của người giữ cổ phần. Fidelity lấy được vị trí của họ với giá $0.50 cùng với phần lớn người giữ cổ phần.
Cho mỗi SEDAR (xem bẳng bên dưới)


Alexander Coenen: Chuyên môn của ông thực ra như thế nào và điều gì làm ông đạt tiêu chuẩn điều hành một công ty tiền điện tử?

Cale Moodie: Tôi là một cựu kế toán của KPMG trong nhiều năm và rồi hơn 11 năm xây dựng và điều hành những công ty công cộng trên TSX-V. Tôi có một danh sách thành công trong phần lớn những lần kinh doanh mà tôi đã sáng lập hoặc liên quan đến và đã đủ may mắn để bán hai công ty trong nhiệm kỳ của tôi trong lĩnh vực kinh doanh. Tôi đã liên quan đến việc đầu tư hơn 120 triệu đô la cho nhiều công ty đã lên sàn và đã là một nhà đầu tư bitcoin và blockchain tham lam từ tận năm 2013. Điều hành một công ty đã lên sàn một cách có đạo đức và hiệu quả là điều tôi làm rất tốt và tôi rất vui với nhóm đầy tài năng mà chúng tôi đã thu thập được cho Neptune Dash, một nhóm người đa dạng và thành công trong cả tài chính và công nghệ, mỗi người với danh sách thành công của riêng họ.

Alexander Coenen: Và lý do gì đằng sau việc đưa Neptune Dash Techonologies ra công chúng? Ông có thể quyên góp bao nhiêu với mục tiêu là IPO đảo ngược và ông có đang tìm kiếm thêm quỹ không? Nếu có: khi nào, bao nhiều và với giá gì?

Cale Moodie: Lý do cho việc đưa ra công chúng đầu tiên là để gom tiền vốn trong một thị trường hiểu quả và cùng với cả mục tiêu của dự án này là để cung cấp những nhà đầu tư lẻ với một sản phẩm mà cho họ sự tiếp cận với một công ty hoạt động tập trung vào một loại tiền điện tử, loại mà chúng tôi tin rằng là một sự đổi mới trong khoảng không gian đó. Doanh nghiệp này có thể mở rộng và chúng tôi định quyên thêm vốn ở một mức cao hơn trong tương lại.

Alexander Coenen: Ông đã dùng tiền lời như thế nào và ông sẽ dùng số tiền quyên góp trong tương lai như thế nào?

Cale Moodie: Chúng tôi đã quyên được 23.2 triệu đô la, chúng tôi sử dụng tầm 3 triệu trong 2 đến 3 năm hoạt động và số còn lại đã được đầu tư vào việc mua Dash để xây dựng masternode. Chúng tôi hiện có 17 masternode với 17,428 Dash.

Alexander Coenen: Còn có công ty nào khác có thể so sánh với không? Nếu có; thì đó là công ty nào?

Cale Moodie: Trong lúc này tôi không biết còn công ty nào đang làm những gì chúng tôi làm không.

Alexander Coenen: Hãy nói một chúng về những điều cơ bản: doanh thu mà ông mong rằng mình sẽ nhận được trong vụ này và trong hai năm tiếp theo là bao nhiêu? Điểm hoà vốn của ông là thế nào và EBIT/EBITDA mà ông mong đợi là ra sao trong khoảng thời gian đó?

Cale Moodie: Doanh thu hiện giờ là khoản 119 Dash mỗi tháng, nghĩa là doanh thu tầm $100,000 mỗi tháng với giá hiện giờ của Dash. Giả dụ chúng tôi không bao giờ định thanh lý Dash thì giá trị sẽ thay đổi qua thời gian và theo lý tưởng thì số doanh thu đó sẽ cung cấp giá trị tăng lên dần qua sự đánh giá của giá Dash. Lượng sử dụng vốn của chúng tôi là tầm 1 triệu đến 1.5 triệu đô la Canada mỗi năm, chúng tôi không cho rằng việc này sẽ thay đổi cho dù chúng tôi có tài sản trị giá 50 triệu đô hay 500 triệu đô đi nữa, vì thế hơi khó để dự đoán EBIDTA vì những thông tin này. Công bằng mà nói thì lúc chi phí và lãi bằng nhau là tầm 1.5 triệu đô trong doanh thu ở một mức rất bảo thủ, hoặc ít hơn.

Alexander Coenen: Cuối cùng, mua cổ phần của Neptune Dash Technologies giống như là cá cược vào sự thành công của Dash. Lợi ích của việc mua cổ phần của công ty của ông thay vì mua thẳng Dash là gì?

Cale Moodie: Nói một cách rất đơn giản thì rất khó để có được một lượng Dash hợp lý trong lúc này, hoặc bất kỳ tiền điện tử nào. Đây là một cách hoàn hảo để có nhiều sự tiếp cận như bạn muốn với một loại tiền điện tử trong top 10 qua nhà môi giới và cùng lúc đó cho bạn hưởng lợi từ quy trình bảo mật mà Neptune có để bảo vệ những tài sản này và cũng để nhận ra rằng một khoản đầu tư lại của tiền lãi được phát ra bởi sự hoạt động của Masternode.

Alexander Coenen: Cuối cùng xin hãy cho chúng tôi ba lý do tốt để đầu tư vào Neptune Dash Technologies.

Cale Moodie:
-Sự đơn giản và dễ dàng để tiếp cận với một loại tiền điện tử top 10 để tạo ra doanh thu mà để rồi đầu tư lại
-Không có sự rắc rối của việc phải đối mặt với việc mua và với bảo mật
-Khả năng để bán vào và ra cổ phần với một nút bấm
-Một đội quản lý hoàn thành với danh sách thành công tuyệt hảo!!

Alexander Coenen: Cảm ơn rất nhiều vì buổi phỏng vấn thú vị này. Tôi mong ông có nhiều thành công và chắc chắn là tôi sẽ mua một ít cổ phần của ông.

Cale Moodie: Xin cảm ơn!




No comments:

Post a Comment