Giám đốc điều hành Ryan Taylor nói về sự tăng giá của Dash (so với đầu năm 2017). - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Thursday, February 1, 2018

Giám đốc điều hành Ryan Taylor nói về sự tăng giá của Dash (so với đầu năm 2017).

Trong thế giới tiền kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng,nơi mà Bitcoin đang dẫn đầu, một số tiền số khác đang có danh tiếng tăng cao. Một loại tiền thu hút sự chú ý gần đây là Dash.

Dash là một dự án mã nguồn mở cung cấp giải pháp tài chính phi tập trung và an toàn. Tương tự như tiền số, Dash gửi online, gửi cho các bên bán hàng và cung cấp dịch vụ dễ dàng và nhanh chóng.


Được thúc đẩy bởi một loạt các chiến lược gần đây, giá trị của Dash gần đây tăng khoảng 800%. Hệ thống quản lý và ngân sách cho phép các dự án được đề xuất và biểu quyết bởi cộng đồng, và nếu dự án được chấp thuận, dự án sẽ được trả trực tiếp từ blockchain. Với kết quả này, Dash đang nhanh chóng nổi lên như một loại tiền số thay thế cho bitcoin với vốn hóa trị trường gần 6 triệu đô la Mỹ.

Trong tháng 4/2017, giám đốc tài chính của Dash, Ryan Taylor, đã được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của dự án Dash Core ngay sau khi người sáng lập Evan Duffield cho biết ý định sẽ chuyển sang vai trò cố vấn, chính thức rời bỏ nhiệm vụ hàng ngày của mình. Bổ nhiệm này được sự đồng ý của Duffield và nhóm Dash Core, tổ chức được bầu cử dân chủ chịu trách nhiệm phát triển, tiếp thị và mở rộng hệ sinh thái Dash.

Taylor là người đóng góp chính cho Dash kể từ giữa năm 2014. Ông rời khỏi công việc truyền thống ở phố Wall Street vào tháng 3/2016 để tham gia toàn thời gian vào Dash Core và đã góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của Dash để trở thành tiền số dẫn đầu trong ngành tiền số và mạng lưới thanh toán toàn cầu. Trước khi tham gia vào Dash, Taylorlà một nhà phân tích quỹ phòng hộ bao gồm các khoản đầu tư vào ngành công nghiệp thanh toán toàn cầu cho các quỹ đầu tư tư nhân và các quỹ thị trường công của một công ty đầu tư trị giá 20 tỷ USD có trụ sở tại New York. Ông cũng từng là cộng tác viên trong Văn phòng Công nghệ Kinh doanh của McKinsey & Company ở New York.

Trong một bài phỏng vấn với Taylor, ông nói về quá khứ, hiện tại và tương lai của Dash.

Ông đánh giá thế nào về tự tăng giá của Dash?

Dash tăng trưởng khá nhanh… trùng hợp với việc giới thiệu mô hình quản trị của chúng tôi, trong đó đặc biệt là khả năng tự gây quỹ đầu tiên bằng tiền số. Mạng lưới Dash có thể gây quỹ trực tiếp cho vô số các dự án và các thực thể mà đang giúp cho việc phát triển tiện ích của mạng lưới Dash. Với tổng vốn hóa thị trường đang tiếp tục tăng trưởng, quỹ này sẽ tiếp tục tăng lên về giá trị, tạo ra một vòng lặp đầy sức mạnh. Với việc mở rộng hiện tại, chúng tôi đã có một nhóm phát triển lớn nhất so với tất cả các loại tiền số và chúng tôi đang tài trợ để tích hợp hàng tá các dịch vụ cho người dùng. Theo thời gian, điều này sẽ cho phép Dash nhanh chóng khác biệt hóa sản phẩm và hệ sinh thái của mình.

Ông nói gì với những người khẳng định rằng Dash bây giờ đang trong một cuộc chạy đua vũ trang cạnh tranh với Bitcoin và cuối cùng sẽ vượt qua Bitcoin?

Chúng tôi không có kế hoạch đặt tài nguyên của Dash dựa trên những gì mà những nhà hảo tâm của Bitcoin đang đóng góp. Dash đang theo đuổi tầm nhìn riêng về những gì mà một loại tiền số cần có và kinh nghiệm người dùng mà Dash cung cấp. Để giúp cho đồng tiền số dễ sử dụng, chúng ta có rất nhiều công việc cần phải cấu trúc lại mã chức năng ban đầu của Bitcoin. Một cuộc chay đua vũ trang cũng có nghĩa rằng huy động các nguồn lực điều quan trọng. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng tất cả các nỗ lực trực tiếp hướng tới một chiến lược thống nhất và đảm bảo rằng các nỗ lực đó trực tiếp hướng tới các tính năng mà người dùng quan tâm còn quan trọng hơn nhiều so với số lượng người phát triển. Đây là thứ mà Dash sẽ thực hiện tốt nhờ có tầm nhìn rõ ràng và mô hình quản trị hiệu quả.

Nơi nào có lượng người dùng chấp nhận Dash cao nhất?

Giống như hầu hết các loại tiền số khác, thật khó có thể nói người dùng của chúng tôi ở đâu, nhưng hầu hết các dấu hiệu cho thấy rằng Bắc Mỹ và châu Âu là những thị trường lớn nhất của chúng tôi. Những vùng khác kém phát triển hơn với số lượng khiêm tốn hơn trong những thị trường chủ chốt dành cho tiền số như Trung Quốc và Brazil. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để mở rộng sang các vùng khác trong năm vừa qua, và bắt đầu nhìn thấy những sự xâm nhập, và trở nên dễ dàng hơn khi thành tích của chúng tôi tiếp tục mở rộng.

Giống như tất cả các loại tiền số gần đây, nhân khẩu học của chúng tôi vẫn duy trì nhiều về những người giống như người dùng của Bitcoin,đó là những người đàn ông, làm tự do và yêu công nghệ.

Theo ông, quan niệm sai lầm lớn nhất về Dash là gì?

Nhiều người vẫn tin rằng Dash chỉ có một điểm đặc biệt thôi, tính năng khác biệt duy nhất của Dash là tăng cường tính bảo mật. Trên thực tế, Dash là loại tiền số đầu tiên tập trung vào việc khắc phục nhiều nhược điểm của thế hệ tiền số đầu tiên như tự quản trị, gây quỹ, tốc độ giao dịch và tính riêng tư. Với việc giải quyết tất cả những vấn đề nền tảng này, Dash ngày nay tập trung vào việc cải thiện kinh nghiệm của người dùng. Tính riêng tư là điều quan trọng, nhưng đó không phải là thứ duy nhất mà người dùng quan tâm. Họ muốn dễ sử dụng, một hệ sinh thái các dịch vụ hữu ích phù hợp với cuộc sống của họ, và các tài nguyên hỗ trợ sẽ giúp họ vận hành công nghệ mới này. Dash là loại tiền số duy nhất để cung cấp những thứ đó.

Xu hướng mới nào sẽ báo hiệu hướng phát triển của Dash đang tiến về phía trước?

Chiến lược là thứ mà không cần thay đổi thường xuyên, và chúng tôi nhận thấy rằng chiến lược hiện tại của chúng tôi để tiếp cận đối tượng khách hàng đại chúng là có liên quan hơn bao giờ hết. Điều đó nói lên rằng, chúng tôi thường xuyên đánh giá tổng quan các dự án có những ý tưởng tuyệt vời có thể giúp hỗ trợ chiến lược của chúng tôi hoặc để cải thiện những tính năng trong kế hoạch của chúng tôi. Chúng tôi có xu hướng chú ý tới những tiến bộ có thể ảnh hưởng tới kinh nghiệm người dùng.

Cuối cùng, tầm nhìn dài hạn của Dash là gì?

Trở thành một nền tảng tiền số và mạng lưới thanh toán đẳng cấp trên thế giới chỉ là bước đầu tiên trong tầm nhìn dài hạn của chúng tôi. Trong vài năm tới, Dash là loại tiền số duy nhất có khả năng mở rộng nhiều dịch vụ của chúng tôi trong nhiều mối quan hệ khác nhau để cung cấp cho người dùng và những đơn vị bán hàng của chúng tôi các dịch vụ có giá trị bao gồm các chương trình dành cho khách hàng trung thành, các chương trình bảo vệ hoặc thậm chí là các dịch vụ tài chính dành cho người dùng. Khả năng là rất lớn. Theo thời gian, bạn sẽ thấy Dash mở rộng để cung cấp cho cả người bán và người tiêu dùng các dịch vụ bổ sung cung cấp nhiều hơn tổng số các dịch vụ của họ. Thời gian thú vị đang đến .

(Cách nhìn và quan điểm được trình bày ở đây là cách nhìn và quan điểm của tác giả chứ không phải là của Nasdaq).

Nguồn: Nasdaq

No comments:

Post a Comment