Những coin sử dụng masternode tiếp tục nở rộ - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Thursday, August 31, 2017

Những coin sử dụng masternode tiếp tục nở rộ

Masternode trở thành một cơ chế hấp dẫn ngày càng thu hút được các lập trình viên quan tâm và tạo coin nhờ cơ chế dành ngân quỹ cho phát triển và phát triển hạ tầng cho ứng dụng. Điều này làm cho các loại coin sử dụng cơ chế masternode có sự bền vững hơn so với các mô hình khác chỉ dựa vào sự tham lam của người dùng và đầu tư của thợ mỏ.
Tiếp theo bài Có những loại coin nào sử dụng cơ chế masternode tôi đã liệt kê ra 10 loại coin học tập Dash trong mô hình Masternode. Bài này tôi xin tiếp tục cập nhật thêm một số coin mới ra sử dụng cơ chế này. Tuy nhiên, bài viết này tôi không thể tìm hiểu được từng loại. Rất mong các bạn sẽ cùng tôi tìm hiểu về từng loại để cập nhật lên đây cho mọi người cùng tham khảo.


2. 8Bit

3. VSync 

4. Linda



7. Vivo


9. Das




13. Pura








21. Nodum


23. Bata

Phải nói rằng masternode là một cơ chế tuyệt vời và có đến 30 loại coin học tập mô hình này chứng tỏ rõ ràng điều đó. Nhưng đó không phải tất cả những gì sáng tạo của Dash dành cho cộng đồng. Thuật toán X11 cũng được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều loại coin. Thuật toán Dark Gravity Wave (DGW) để phân phối coin cũng được sử dụng hết sức rộng rãi.

Có thể nói Dash là một trong những loại coin có nhiều đổi mới liên tục nhất, và chúng ta chờ đợi phiên bản tiếp theo của Dash với cơ chế Evolution hứa hẹn sẽ mang nhiều cải tiến hơn cho cộng đồng tiền kỹ thuật số.

THAM KHẢO THÊM

No comments:

Post a Comment