Những bước phát triển mới đây của Dash - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Monday, February 15, 2016

Những bước phát triển mới đây của Dash

Quả thật, với cơ chế cấp vốn phi tập trung của Dash đã tạo động lực cho loại cryptocurrency này phát triển không phụ thuộc vào các nguồn tài trợ. Vì Dash là một altcoin ra đời sau Bitcoin và các loại tiền kỹ thuật số khác mà có nguồn kinh phí do tài trợ của các công ty nếu không có cơ chế cấp vốn này thì nhóm lập trình sẽ rất khó khăn về mặt kinh phí.

Kết quả hoạt động sau vài tháng kể từ khi cơ chế cấp vốn phi tập trung này được ra mắt, đến nay Dash đã có một số dự án đáng kể đặc biệt là các dự án từ cộng đồng như dự án máy bán hàng được demo tại buổi hội thảo tại Miami, Florida vào tháng 1/2016 vừa qua. Tiếp đó là các hoạt động truyền thông và dự án Wifi portal.

Một trở ngại của Dash hiện nay là sự đi lên rất mạnh mẽ của Ethereum khiến cho mọi người đổ dồn về nó. Nhưng trong vài tháng tới, các dự án cộng đồng đề xuất có kết quả, chúng ta sẽ thấy những khởi sắc mới. Đặc biệt là phiên bản 0.12.1 có rất nhiều cải tiến về PrivacyProtect (tên mới của Darksend) và InstantX được coi là một thành phần ngầm định và tự động trong Dash. Phiên bản mới này cũng hỗ trợ tốt hơn cho các phiên bản thin client giúp cho các ví di động và các ứng dụng của bên thứ ba được hỗ trợ tốt hơn.

Phiên bản 0.12.1 chắc chắn sẽ là một khởi đầu thuận lợi giúp cho nền tảng này thu hút được sự quan tâm và đầu tư nhiều hơn từ các nhà phát triển.

Theo thông tin mới đây, dự án máy bán hàng tự động đã được đưa thành mã nguồn mở, mọi người có thể dùng nó để tham khảo cho việc xây dựng các dự án của riêng mình mà tận dụng được những tính năng ưu việt của InstantX thay vì phải tin cậy vào cách rủi ro 0 confirm như với Bitcoin.

Với sự đổ dồn quan tâm của mọi người sang Ethereum thì đây là một cơ hội thuận lợi cho những ai quan tâm đến Dash vì như vậy chi phí đầu tư masternode sẽ rẻ hơn. 

No comments:

Post a Comment