Dash Evolution - Bước phát triển khổng lồ tiếp theo? - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Saturday, December 12, 2015

Dash Evolution - Bước phát triển khổng lồ tiếp theo?

Không dừng lại ở khả năng xử lý giao dịch với tốc độ tức thời, khả năng ẩn danh và tính có thể thay thế được, hệ thống ngân sách phi tập trung... mà mới đây Evan Duffield nhà sáng lập của Dash mới công bố kế hoạch phát triển tiếp theo của Dash được gọi là Dash Evolution với rất nhiều thay đổi có tính cách mạng như:

- Dash Drive: Là hệ thống lưu trữ file một cách phi tập trung dựa trên mạng mức 2 của Dash.

- Decentralized API (DAPI): Là bộ các giao diện lâp trình ứng dụng phi tập trung cho phép các bên thứ 3 có thể cung cấp giải pháp bằng việc truy cập một cách an toàn và phi tập trung.

- Decentralized Wallet: Là các ví nhẹ chạy trên các nền tảng khác nhau truy cập vào mạng lưới Dash thông qua các giao diện lập trình ứng dụng phi tập trung DAPI.

- Social Wallet: Có thể tưởng tượng đây là một mạng xã hội thanh toán phi tập trung cho phép người sử dụng có thể giao dịch với nhau thông qua tên thay vì đia chỉ gồm các ký tự loằng ngoằng khó hiểu.

- Decentralized Structure Query Language (DSQL): Là ngôn ngữ truy vấn phi tập trung kiểu SQL giúp các nhà quản trị mạng kiểm soát người sử dụng trên mạng xã hội thanh toán (Social Wallet).

- Và rất nhiều cải tiến khác nữa.

Để tìm hiểu thêm về Dash Evolution, mời các bạn tham khảo các tài liệu mô tả cụ thể tại đây.

No comments:

Post a Comment