Số lượng Masternode đạt mức cao trong khi thị trường phục hồi - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Wednesday, February 21, 2018

Số lượng Masternode đạt mức cao trong khi thị trường phục hồi

Số lượng masternode đã đạt mức cao mới khi thị trường bắt đầu phục hồi.

Tháng 12 năm ngoái, Dash đạt tới mức giá cao nhất khoảng 1,600 đô la Mỹ cho mỗi Dash. Cuối tháng 1 và đầu tháng 2, thị trường tiền số mất giá, rơi từ mức 835 tỷ đô la Mỹ xuống còn 279 tỷ đô la Mỹ. Theo thị trường, Dash gần đây rơi xuống giá thấp 382 đô la Mỹ trong những tuần đầu tháng 2, trước khi thị trường phục hồi. Hiện tại, giá mỗi Dash khoảng 700 đô la Mỹ.

Hiện tại, số lượng Masternode cao, hiện tại đạt tới 4,719 masternode.

Số Node tăng trưởng đại diện cho sự tự tin dài hạn trong hệ thống

Lưu ý là số lượng masternode là ổn định và tăng lên trong khi thị trường biến động vài tháng qua. Bên cạnh việc nâng cấp giao thức trong hệ thống có thể mất một hoặc hai tuần để chuyển sang phiên bản mới nhất, các masternode vẫn giữ được độ ổn định và ngày càng tăng, tính về dài hạn. Cuối tháng 12 năm ngoái và đầu tháng 2, các note bị giảm khoảng 200, còn khoảng 95% so với số lượng trước đó. Trong thời gian đó, giá Dash từ 1,600 đô la giảm xuống 388 đô la, còn khoảng 25% giá trước đó của Dash. Bây giờ, giá hiện tại của dash khoảng 700 đô la, chiếm 44% giá của Dash ở thời điểm cao nhất, trong khi số masternode là 4,719, cao hơn gần 1% so với số lượng masternode hồi tháng 12.


Các con số này có thể được giải thích theo hai cách. Thứ nhất, điều đó phản ánh những lợi ích mà hệ thống masternode dành cho các nhà đầu tư chấp nhận rủi ro tương đối. Trong khi bằng cách giữ chặt tiền số trong giai đoạn mua bán có rủi ro thua lỗ, hoặc phải chịu một lượng rủi ro nhất định để bán và mua lại với mức giá thấp hơn để kiếm lời, chủ sở hữu masternode tạo ra thu nhập định kỳ chỉ đơn giản là không làm biến động số dư của họ. Điều này loại bỏ các khoản lỗ nhỏ và giảm các khoản lỗ lớn hơn và cung cấp hiệu quả chung tương tự như giao dịch trong giai đoạn giảm (hy vọng tăng của người nắm giữ Dash ngay cả khi giá giảm) mà không có rủi ro tương tự.

Thứ hai, việc tăng masternode phản ánh mức độ tự tin trong dài hạn vào hệ thống. Mỗi masternode đã có giá trị vượt quá 1 triệu đô la, với mức giá tăng nhanh chóng. Những người nắm giữ dài hạn trong giai đoạn tăng giá là điều dễ hiểu, tuy nhiên nắm giữ trong giai đoạn giảm giá, cũng như mua nhiều hơn khi giá xuống đáy, chỉ ra niềm tin trong dài hạn của các nhà đầu tư, dự án sẽ mang lại thành công về tài chính.

Dash có năm 2018 với tiến độ nhanh

Ngoài sự tăng trưởng của masternode, Dash đã có kinh nghiệm phát triển hệ sinh thái khá nhanh trong năm mới. Chỉ riêng trong tháng 1, Dash đã có thêm 20 tích hợp và đối tác. Hơn nữa, Dash tăng tưởng khá nhanh ở những nơi như Venezuela, với hàng nghìn người tham gia vào hội thảo và gần 100 doanh nghiệp chấp nhận Dash.

Viết bởi Aziz, sáng lập Dash force news.

Nguồn: Dashforcenews.

No comments:

Post a Comment