Quỹ đầu tư mạo hiểm đầu tư vào Dash Masternode - DashVN

Latest

Tự do, công nghệ & đầu tư

Saturday, January 13, 2018

Quỹ đầu tư mạo hiểm đầu tư vào Dash Masternode

Rockshield Capital cho biết công ty này đã đầu tư vào một số công ty trong lĩnh vực blockchain, trong đó có một công ty quản lý Masternode của Dash.


Trong thông cáo báo chí mới đây, quỹ đầu tư mạo hiểm có trụ sở ở Vancouver, Canada cho biết họ có đầu tư vào một số công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực blockchain và các quỹ đầu tư khác nữa. Đứng đầu trong danh sách của họ có tên công ty là Neptune Dash, đây là một công ty đầu tư tập trung vào việc xây dựng và quản lý các masternode cho Dash. Theo thông cáo báo chí này thì công ty nhắm đến và thúc đẩy mô hình lợi nhuận kép là vừa làm tăng giá trị cho Dash và nhận phần thưởng của masternode.
Neptune Dash Nodes Corp, sẽ là công ty đầu tiên được biết đến là công ty sở hữu và vận hành masternode. Dash là một loại tiền điện tử được xây dựng dựa trên nền tảng mã nguồn của Bitcoin, nhưng có cải tiến hơn so với Bitcoin bằng việc cho phép giao dịch tức thời và giao dịch riêng tư. Điều này làm cho giao dịch của Dash chỉ diễn ra trong vòng một vài giây thay vì phải mất nhiều phút hay nhiều giờ để xác thực như các loại tiền điẹn tử khác. Công ty đã đầu tư một cách mạnh mẽ và tập trung vào hệ sinh thái tiền số của Dash bằng việc xây dựng và vận hành các masternode của Dash, nó là mô hình lợi nhuận kép bằng cách vừa nhận được lợi tức thu được từ việc sở hữu và vận hành masternode trong khi vẫn được hưởng lợi nhờ sự lên giá của đồng Dash.

Một công ty đầu tư vào hệ sinh thái và cam kết  theo lộ trình

Mục tiêu của Neptune Dash Node Corp đề ra là xây dựng và vận hành các masternode để tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư và xây dựng hệ sinh thái Dash.
Sứ mệnh của chúng tôi là thúc đẩy việc sử dụng rộng rãi tiền kỹ thuật số thông qua việc hỗ trợ sớm và đầu tư vào công nghệ và hạ tầng của Dash. Chúng tôi tự tin cho rằng sẽ trở thành công ty lãnh đạo thị trường toàn cầu trong Dash.
Đáng chú ý là Neptune Dash thể hiện sự hiểu biết rõ ràng triển vọng giá trị độc đáo của Dash, bao gồm sự hiệu quả của nó như là một hệ thống thanh toán của tương lai, hệ thống quản trị của nó, và khả năng tồn tại lâu dài và khả năng mở rộng. Công ty quan tâm đến việc trở thành đối tác lâu dài trong hệ sinh thái của Dash và thể hiện mức độ tin tưởng rằng Dash sẽ là một lế lực mạnh trong thế giới tiền kỹ thuật số trong tương lai.
Neptune Dash cam kết thúc đẩy việc chấp nhận rộng rãi của tiền số thông qua việc liên tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng của Dash và hỗ trợ hệ sinh thái này.

Những đầu tư nghiêm túc cần nhìn nhận lâu dài về Dash

Ngày càng có nhiều các công ty đầu tư truyền thống chú ý đến Dash và tiềm năng tương lai của nó. Vào tháng 11 vừa qua công ty Palm Beach Research Group vừa đưa ra một bản báo cáo đầy đủ về Dash cùng với triển vọng và tiềm năng cách mạng hoá thế giới thanh toán bằng việc nhắm đến ngành công nghiệp cần ca hợp pháp thông qua việc tích hợp giải pháp thanh toán của công ty Alt Thirty Six. Theo báo cáo này, giá của Dash đã tăng mạnh, vượt ngưỡng 500 USD. Khi nhiều nhà đầu tư lớn bắt đầu chú ý đến Dash, thì kỷ lục về giá của Dash hy vọng sẽ còn tiếp tục gia tăng.

Nguồn: Dash Force News

No comments:

Post a Comment